Chính sách quy định chung - CÔNG TY TNHH CHANU

Chính sách quy định chung - CÔNG TY TNHH CHANU

Chính sách quy định chung - CÔNG TY TNHH CHANU

Chính sách quy định chung - CÔNG TY TNHH CHANU

Chính sách quy định chung - CÔNG TY TNHH CHANU
Chính sách quy định chung - CÔNG TY TNHH CHANU
Video
Thống kê truy cập

Đang online Đang online: 5

Thống kê ngày Trong ngày: 236

Thống kê tuần Trong tuần: 1930

Thống kê tổng Tổng truy cập: 66124

Phone Hỗ trợ 24/7

Hotline: 0918 376 013
Hỗ trợ trực tuyến
Ms.Linh
Ms. Vy
Góp ý

Chính sách quy định chung

I. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
- Thanh toán trực tiếp tiền mặt.
- Thanh toán khi nhận được hàng
- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách
• Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
 
II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Nhằm mục đích mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các đơn hàng sẽ bao gồm các mục phí sau:
Với đơn hàng áp dụng dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn:
Đơn hàng sẽ được miễn phí "Phí vận chuyển " khi
- Có giá trị trên 350,000 VNĐ ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng.
- Có giá trị trên 650,000 VNĐ ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. 
Trong trường hợp trị giá đơn hàng chưa đủ mức miễn phí vận chuyển thì phí sẽ được áp dụng mức phí của các dịch vụ vận chuyển khác (Khách hàng tự lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vần chuyển)
 
III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN
- Đối với sản phẩm là sách:  chỉ đổi trả khi sách bị lỗi do in ấn.
- Đối với sản phẩm là thiết bị giáo dục: Đổi trả trong vòng 14 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà cung cấp: 1 đổi 1 (cùng mẫu). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch) hoặc hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả (đã qua sử dụng).
- Đối với sản phẩm là phần mềm thư viện: thời gian bảo hành là 1 năm.
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng: không áp dụng bảo hành, đổi trả. Công ty hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa (đối với sản phẩm thiết bị giáo dục).
 
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Đối với sản phẩm là phần mềm thư viện: thời gian bảo hành là 1 năm.
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng: không áp dụng bảo hành, đổi trả. Công ty hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa (đối với sản phẩm thiết bị giáo dục).
 
V. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
 
Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..
 
Cách thứ hai: Đặt hàng qua website: 
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi  sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

Tin tức khác